Beti Bachao Beti Padhao

एम-पीओएस

M-POS.

बँक ऑफ महाराष्ट्रने एम-पीओएसची सुविधा (मोबाइल-पॉइंट ऑफ सेल) दिली आहे.

सुलभ, वायरलेस मोबाईल प्रकार एम-पोझ साधनाची माहिती तिमाही अंतराने देय असलेल्या किमान वार्षिक शुल्कासह व्यापारी आणि व्यवहारांवरून बदल / प्रतिपूर्तीयोग्य प्रदान केली जाईल.

एकंदर प्रक्रिया:

  • जर व्यापारी (ग्राहक) एअरपे लीड सिस्टमवर नोंदणीकृत असेल तर त्‍या व्‍यापार्‍याची माहिती एअरपेच्या कॉल सेंटरद्वारे मिळवली जाते.
  • एअरपेच्या कॉल सेंटरचे प्रतिनिधी व्‍यापार्‍याला फोन करून उत्पादन आणि शुल्कास (आगाऊ + ट्रक्सएन) त्यांचे स्पष्टीकरण देईल तसेच एअरपेद्वारे आवश्यक सर्व कागदपत्रे सादर करतील. कागदपत्रांच्या एक भाग म्हणून, व्यापारी कंपनीकडून एअरपे एक ईसीएस जनादेश फॉर्मही गोळा करेल.
  • Airpay चे प्रतिनिधी देखील व्यापाऱ्याला POS मशीन वितरीत करण्यासाठी किती दिवस लागतील ते देखील कळवतील.
  • एअरपे सर्वोत्तम व्यापारी परिस्थितीनुसार पूर्ण वर्षाचे फी भरावे यासाठी विनंती करेल. प्रकरण आधारावर, एअरपेने व्‍यापार्‍याला 2 भाग किंवा 4 भाग देण्याची परवानगी देऊ शकते.
  • एअरपेचा कॉल सेंटर प्रतिनिधी आगाऊ शुल्क गोळा करण्यासाठी व्‍यापार्‍याला पुढील पर्यायांची पूर्तता करेल:
  • ई-मेलद्वारे अथवा त्यांच्या मोबाईल नंबरवर एसएमएसद्वारे ऑनलाइन लिंक पाठवला जातो. हे पेमेंट करण्यासाठी व्यापारी क्रेडिट कार्ड / डेबिट कार्ड / नेट बँकिंग वापरू शकतो
  • कॅश डिपॉझिट - व्यापारी मोबाईल टॉप अप करणार्‍या कोणत्याही एअरपे रिटेल पार्टनरकडे रोख रक्कम जमा करू शकतो.
  • धनादेश - व्यापारी आणि संपर्काचे तपशील या नावावर शाखेमध्ये चेक करा. मागे व त्यावर दिलेली माहिती जोडा किंवा जेव्हा एन्पेच्या प्रतिनिधीद्वारे साधन वितरीत केले जाईल
  • एअरपेचे स्थानिक प्रतिनिधी मर्चंटला डिव्हाइस वितरित करतील. ते एक डेमो पुरवतील आणि एक व्यापारी चालवावी लागेल.
  • एकदा व्यवहार सुरु झाल्यानंतर, एआरपीए व्यापारी आणि व्यापारी पद्धतीने सर्व पैसे एकत्रित करून टी + 2 कामकाजी दिवसांच्या आत जमा करेल
  • मर्चंट खात्यामध्ये पैसे जमा करण्यापूर्वी एअरपे व्यवहार शुल्क कमी करेल.
  • जर व्यापारीाने अर्धवार्षिक किंवा तिमाही आगाऊ शुल्क भरले असेल तर, एअरपे व्‍यापार्‍याच्या व्यवहार रक्कम पुढील अर्धा / तिमाही शुल्क वजा करेल.
  • जर व्यापारी पेआउट रक्कम आगाऊ शुल्कापेक्षा कमी असेल तर, एअरपे ईसीएस जनादेश वापरून मर्चंट च्या चालू खात्यामधून ते कापून घेईल.

व्यापार्‍यांचा (ग्राहकांचा) फायदा

  • कार्डाद्वारे देयक स्वीकारून, विक्रीतून मिळालेले पैसे आपल्या खात्यात इलेक्ट्रॉनिक रूपाने जमा केले जातात
    संसाधनांचे जतन आणि गुणवत्ता वेळ:
  • आमच्या सेवा घेणे सेवा कमी रोख व्यवहार करते आणि मोजणी, पुनर्वित्त, रोख रकमेची साठवण आणि बँकेस जमा करण्यामध्ये आपले प्रयत्न व संसाधने वाचवते. यामुळे व्यापारी आपला व्यवसाय व्यवस्थापित करणे आणि वाढविणे यासारख्या महत्वाच्या गोष्टींवर अधिकाधिक वेळ घालवणे आणि लक्ष केंद्रित करू देतो.
  • ग्राहकांची स्टिकनेस आणि वाढलेली विक्री खंड:
    कार्ड्सच्या माध्यमातून देयके बनवण्याची सुविधा ग्राहकांना अधिक खर्च करण्यास प्रोत्साहित करते कारण ते हातात पैसे रोखत नाहीत. यामुळे केवळ ग्राहकांच्या चिकटपणातच परिणाम होत नाही तर उच्च-मार्जिन उत्पादनांसह तसेच विशेष वस्तूंच्या खरेदीतही वाढ होते.
  • ग्राहक आनंद
    क्रेडिट, डेबिट किंवा प्री-पेड कार्डद्वारे पैसे भरण्याची सुविधा मिळविण्यामुळे ग्राहकांना आनंद मिळू शकतो
  • मजबूत प्रणाली:
    मजबूत व्यापारी सेवा प्राप्त करून देण्‍यासाठी नेटवर्क आउटेज आणि पीओएस टर्मिनलच्या खराब स्थितीत जलद प्रतिसाद आणि विश्वसनीय समर्थन आम्‍ही प्रदान करतो. यामुळे डाउनटाइम कमी होतो, त्यामुळे उत्पादकता आणि नफा वाढत जातो.

ग्राहक सेवा

व्यापारी त्यांना पीओएस डिव्हाइस, ट्रान्झॅक्शन स्टेटस इ. शी संबंधित प्रश्न किंवा अडचणी असल्यास ग्राहक सेवा क्रमांकाशी संपर्क करू शकता किंवा लिहू शकता.

आम्हाला लिहा:
bomsupport@airpay.co.in
आम्हाला वर कॉल करा: +91-7945925407