Azadi ka Amrit Mahatsav

Last Visited Page  

चालू खाते उघडण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे

चालू खाते उघडण्याकरता खालीलप्रमाणे कागदपत्रे सादर करणे आवश्यक आहे. संदर्भ आणि पडताळणीसाठी कागदपत्रांची मूळ प्रत सादर करणे आणि बँकेच्या नोंदीसाठी सत्यप्रमाणपत्र सादर करणे आवश्यक आहे;

मालकी हक्क

खालीलपैकी कोणतीही दोन कागदपत्रे;

(ते मालकीच्या विचाराचे नाव असले पाहिजे)

  • नोंदणी प्रमाणपत्र (नोंदणी आवश्‍यक असल्‍यास)
  • दुकाने व आस्थापना कायदा अंतर्गत महानगर प्राधिकरणाने दिलेले प्रमाणपत्र / परवाना
  • विक्री व आयकर विवरणपत्र
  • सीएसटी / व्हॅट प्रमाणपत्र
  • विक्री कर / सेवा कर / व्यावसायिक कर अधिकाऱ्यांनी दिलेले प्रमाणपत्र / नोंदणी दस्तऐवज
  • नोंदणीकृत प्राधिकरणाने जारी केलेले परवाना, भारताचे चार्टर्ड अकाउंटंट्स ऑफ इंडिया, इन्स्टिट्यूट ऑफ कॉस्ट अकाऊंटंट्स ऑफ इंडिया, इन्स्टीट्यूट ऑफ कंपनी सेक्रेटरीज ऑफ इंडिया, इंडियन मेडिकल कौन्सिल, फूड अँड ड्रग कंट्रोल ऍथॉरिटीज, रजिस्ट्रेशन / लायसन्सिंग डॉक्युमेंट केंद्र सरकार किंवा राज्य सरकारच्या प्राधिकरण / विभाग इत्यादींच्या मालकी हक्काचे नाव.
  • डीजीएफटीच्या कार्यालयाद्वारे मालकीच्या चिंतेस दिलेले आयईसी (आयातक निर्यातक संहिता)
  • आयकर अधिकाऱ्यांकडून योग्यप्रमाणात प्रमाणीकृत / ओळखली जाणारी फर्मची मिळकत प्रतिबिंबित असलेल्या एकमेव मालकांच्या नावावर पूर्ण आयकर परतावा (फक्त पावती नाही).
  • मालकाच्‍या नावावर वीज, पाणी आणि लँडलाईन टेलिफोन बिले यांसारखी बिले

भागीदारी फर्म

  • नोंदणी प्रमाणपत
  • भागीदारी करार
  • कंपनीच्या व्यवसासाठी मुखत्यारपत्र किंवा फर्ममधील कर्मचा-याला दिलेला अधिकार
  • भागीदार आणि अटॉर्नी पॉवर धारण व्यक्ती आणि त्यांचे पत्ते ओळखणे कोणत्याही अधिकृतपणे वैध दस्तऐवज
  • फर्म / भागीदारांच्या नावे टेलिफोन बिल

कंपन्या/एलएलपी

  • निगमन आणि मेमोरॅंडमचे प्रमाणपत्र आणि संघटनेचे आर्टिकल
  • खाते संचालन करण्याचा अधिकार असलेल्या खाते उघडण्यासाठी संचालक मंडळाचे ठराव
  • त्याच्या व्यवस्थापकास, व्यवस्थापकास किंवा कर्मचा-यांना त्याच्या वतीने व्यवसाय करण्यास मंजुरी मिळविणारा मुखत्यार
  • पॅन आवंटन पत्रांची प्रत
  • टेलीफोन बिलची प्रत

ट्रस्ट आणि फाऊंडेशन्स

  • नोंदणी प्रमाणपत
  • त्याच्या वतीने व्यवसाय चालविण्यासाठी मंजूर झालेला मुखत्यारपत
  • विश्वस्त, स्थायिक, लाभार्थी आणि पावर ऑफ अटॉर्नी असलेले संस्थापक / व्यवस्थापक / संचालक आणि त्यांची पत्ते ओळखण्यासाठी कोणतेही अधिकृतपणे वैध दस्तऐवज
  • फाउंडेशन / असोसिएशनच्या व्यवस्थापकीय मंडळाचे ठराव
  • टेलिफोन बिल

उपरोक्त, खाते उघडण्याच्या फॉर्मसह, ग्राहक माहिती फॉर्म, प्रोप्रायटरशिप / भागीदारीचे पत्र (लागू असलेले), इतर शाखा / बँक इत्यादींशी संबंधित खाते / सुविधा इत्यादीच्या घोषणेस सादर करणे आवश्यक आहे

मालक / भागीदार / संचालक / ट्रस्टीज / अधिकृत स्वाक्षरीकार इ. म्हणून ओळखल्या जाणार्या व्यक्तीच्या ओळखीचे पुरावे आणि त्यांचे पत्ते खालील प्रमाणे केवायसी नियमांनुसार आवश्यक आहेत;

ओळखीचा पुरावा (पुढीलपैकी कोणतेही एक)

  • पासपोर्ट
  • पॅनकार्ड
  • मतदार ओळख पत्र
  • चालक परवाना
  • एनआरईजीए द्वारे जारी करण्यात आलेले जॉब कार्ड ज्याद्वारे राज्य सरकारच्या एका अधिकार्याने स्वाक्षरी केली आहे
  • युनिक आयडेंटिफिकेशन अथॉरिटी ऑफ इंडिया (यूआयडीएआय) ने जारी केलेले पत्र ज्यामध्ये नाव, पत्ता आणि आधार क्रमांक समाविष्ट आहे
  • ओळखपत्र (बँकेच्या समाधानाच्या बाबीनुसार)
  • बँकेच्या मान्यतेसाठी ग्राहकाची ओळख आणि निवासाची पडताळणी एका मान्यताप्राप्त सार्वजनिक प्राधिकरणाचे पत्र किंवा सरकारी नोकर

पत्त्याचा पुरावा (खालीलपैकी कोणतेही एक)

  • टेलिफोन बिल
  • बँक खाते निवेदन
  • कोणत्याही मान्यताप्राप्त सार्वजनिक प्राधिकरणाकडून पत्र
  • वीज बिल
  • रेशन कार्ड
  • नियोक्त्याकडून पत्र (बँकेच्या समाधानानुसार)
  • राज्य सरकार किंवा तत्सम नोंदणी प्राधिकरणाकडे नोंदणीकृत असलेल्या ग्राहकाचा पत्ता दर्शविणारा भाडे करार.

जर फक्त एक कागदपत्र ओळख आणि पत्त्याच्या उद्देशाने पुरेसा असेल तर त्याच्यासाठी वेगळी कागदपत्रे आवश्यक नाहीत.